Lượt xem: 186
Cụm thi đua Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố triển khai công tác thi đua năm 2023
Sáng ngày 29/6/2023 tại huyện Kế Sách, Cụm thi đua Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua năm 2023.
         Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức - Pháp chế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố. Ông Lâm Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Quang cảnh hội nghị - ảnh: Nhật Nam

         Tại hội nghị, Thường trực Cụm thi đua đã lần lượt thông qua dự thảo Kế hoạch công tác thi đua, Quy chế tổ chức và hoạt động, Thang điểm thi đua, Giao ước thi đua năm 2023 của Cụm thi đua Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố. Trên cơ sở đó, các thành viên trong Cụm thi đua đã tiến hành thảo luận và thống nhất thông qua các dự thảo văn bản thi đua trên của Cụm.
         Trước sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện lãnh đạo các thành viên Cụm thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023 với các nội dung cam kết thi đua chủ yếu như: chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nội quy, quy chế làm việc, quy chế dân chủ của cơ quan, đơn vị; tiếp tục triển khai thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh: xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua; hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm được cấp trên giao.

Ông Lâm Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo hội nghị - Ảnh: Nhật Nam

         Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Lâm Thanh Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các thành viên Cụm thi đua căn cứ nội dung giao ước thi đua, kế hoạch, thang điểm thi đua và tình hình thực tế của mỗi địa phương xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố giao, tạo chuyển biến mạnh mẽ, tích cực trong lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh.
bài và ảnh: Nhật Nam

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 68
  • Hôm nay: 1338
  • Trong tuần: 1 338
  • Tất cả: 803735
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.